top of page
Search

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG


Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng đều có thể chia sẻ và quan tâm đến người khác. Hãy nhớ rằng, khi vui vẻ và hạnh phúc thì ít nhiều bạn cũng đã tạo ra được những tác động tích cực đến những người xung quanh . Chỉ cần thật tâm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì khi cho đi là còn mãi !


Năm 2020 là một năm kinh tế đầy biến động bởi sự tàn phá nặng nề của "Dịch bệnh Covid-19 – Thiên tai, lũ lụt ” cuộc sống của những bệnh nhân ở Bệnh viện Ung Bướu Tp.HCM vốn dĩ đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn nữa. Chính vì điều này để san sẻ cũng như góp thêm một chút niềm vui cho những bệnh nhân nơi đây. Ngày 19/10/2020 Công ty TNHH TM DV TPC đã tổ chức chương trình phát quà với 800 phần quà được trao tận tay cho những bệnh nhân với hy vọng những phần quà nhỏ này sẻ đem lại niềm vui nho nhỏ và bớt đi một phần khó khăn nào đó.

Công Ty TPC luôn hi vọng đâu đó ngoài cuộc sống hối hả, bon chen kia vẫn còn vô số nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái luôn mong muốn được sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn đang phải chống chọi với bệnh tật, với những cơ cực của cuộc sống hằng ngày.


TRÁI TIM YÊU THƯƠNG CHO ĐI LÀ CÒN MÃI !

128 views0 comments
bottom of page